Wednesday, February 15, 2012

Tagalog Jokes Quotes Text Messages 108

Bakit sa tuwing makikita ko siya ay bigla ba naman akong kakabahan.?
Natatakot ako sa tuwing siya’y magsalita na at nakatitig sa akin.
Kapag nilalapitan na niya ako ng patakbo ay halos maubos na ang hininga ko sa bilis ng tibok ng puso ko.
Ang aso talaga! Nakakanerbyos!!


__________________________________________




Yehey. Nice na au ako cellphone kay wifi c:
Wifi charge
Wifi load
Wifi katext
Wifi nereply
Wifi signal

_____________________________________________


JOKE TIME
Amo: inday kinahanglan magtipid.. ang suga palunga apil tubig og dili na gamiton.
Maid: oo ma’am tipid na kayo ko ma’am.
Amo: giunsa nemo pagtipid?
Maid: ug maligo ko maam dungan ko kang sir daun palungon daun namo ang suga, daun pagkaon namo salo me kay gamay ra ang hugason.
Amo: inday, murag ningdako na emong tiyan.
Maid: kanser baya ni ma’am.
Amo: ha? Unsa? May kanser ka?
Maid: wa oy! Kan sir ni ba!.. kan sir ni.


___________________________________________


“Ang hirap pala kapag yung dati nagbibigay sayo ng ngiti nabungi.”

__________________________________________

1 comment:

Anonymous said...

ang hirap magbasa pag BISAYA !