Thursday, January 26, 2012

Tagalog Love Quotes Text Messages 143

BAKA KABA?


kasi COW lang gusto ko. COW lang ang mahal kko.
COW lang wlang iba. =)


__________________________________________________________


ELECTRICFAN KABA?

- d kasi ako mpakali pag wla ka sa tabi ko eh...



__________________________________________________________


ALARM CLOCK KBA?

- kasi ikaw lng ang bukod tanging gumising
sa ntutulog kong damdamin...

___________________________________________________________


Perfect Kana sana eh ako nalang ang kulang...


____________________________________________________________

Sana ang relasyon parang ang papicture lang

BAWAL ANG TATLO...


kasi baka mapatay ko ang isa...


_____________________________________________________________



Ang pag-ibig hndi cnusukat..

o kelangan pang timbangin kung ganu mo kamahal ang
1 tao..
o kaya bilangin ang taon ng pagsasama,
Sa pag-ibig kailangan mo dng mg ADD ng tiwala...
mag SUBTRACT ng pagseselos..
mag MULTIPLY ng pagmamahal..
at magDIVIDE ng pag. aaway..

isa pa, kelangan mu ding i FACTOR ang icip nya at iCHECK
kng ikaw b ang SQUARE ROOT ng puso nya!!!
yan ang MATH ng pgmamahal..

_______________________________________________________________


ang babae dapat araw2 NILILIGAWAN para habanng buhay mong MAKASAMA.

hindi ung araw2 mong BINOBOLA para lang MAIKAMA!


_________________________________________________________________




Bakit sa tuwing makikita ko siya ay bigla ba naman akong kakabahan.?
Natatakot ako sa tuwing siya’y magsalita na at nakatitig sa akin.
Kapag nilalapitan na niya ako ng patakbo ay halos maubos na ang hininga ko sa bilis ng tibok ng puso ko.
Ang so talaga! Nakakanerbyos!!


__________________________________________________________________



“Wag mong isipin na hindi kita gusto dahil kahit madalas pa rin ang paglingon ko sa iba..
Binabalikan pa rin naman kita diba?
-ELECTRIC FAN-


___________________________________________________________________



Salita ng babae:
“Don’t try to insult me..
Baka magstart ako ngayon ng magmove n kahit tayo pa..”


___________________________________________________________________


“Kung mahal mo talaga ang isang tao..
Kahit gaano pa kahirap ang nararamdaman mo..
Kakayanin mo pa rin..”

_____________________________________________________________________

“Mahirap magkunwaring para wala lang siya sayo..
Kasi mas nahihirapan ka pa kay sa kanya..”

____________________________________________________________________



“Kapag tsinimis mo sa iba..
Akala mo nasira mo na sila..
Pero sa totoo lang kayo ang masisira..”

____________________________________________________________________

“Ang pinakamasakit na bagay ay ng malaman hindi ka pala niya mahal..
At pinaniwala ka niyang MAHAL NA MAHAL ka niya.”

____________________________________________________________________

“Kung bobolahin mo man lang ako, sana naman yung totoo..”

_____________________________________________________________________



“Pwede ba akong maging C.I?
C.I ng puso mo..
Para naman malaman ko kung mahal mo ba talaga ako..”


______________________________________________________________________

No comments: