Wednesday, January 4, 2012

Tagalog Love Quotes Text Messages 139

“Limutin man kita di ko magagawa.
Pero kung limutin mo man ako ikaw ang bahala.
Basta, tandaan mo…sa batas ng lupa,
Walang iibig na di luluha..”


______________________________________________



“Hindi naman talaga attitude ng mag ex na di magpansinan after their formal break up..
Bakit, wala na bang space for friendship?
Tandaan: ang yelo pa yelo pa.”


________________________________________________


“Kung tanga siya para iwan ako..
Matalino ako para hayaan siya..”


________________________________________________



Sweet icipin kapag tenext ka ng bf mo..
Tapos sasabihing, “Kumain na ba ang baby ko? Wag kang magpapagutum hah..love you so much”
Pero hindi mo alam, SENT TO MANY pala yun..


________________________________________________


“Kung mukha lang naman ang titingnan mo sa isang taong mamahalin mo..
Bat di na lang picture ang syotain mo?
Malay mo, magtagal kayo.”


_________________________________________________


“Kung may hihilingin man akong kapalit ng buhay ko..
Yun ay ang kaligtasan mo..
Bakit?
Aanhin ko ang buhay ko kong mawawala sa mundo ang taong ‘pinakamamahal ko’.”



__________________________________________________

No comments: