Wednesday, January 4, 2012

Tagalog Love Quotes Text Messages 138

“Kung ayaw mong masaktan..
Simple lang..
Iwasan mong magmahal ng taong alam mong NILALANDI ka lang..”

________________________________________________________


Girl: ABCDEFGHIJKLMNOPQRSTVWXYZ..
Boy: oh, bakit walang U?
Girl:oops! Sorry.. I miss “U”.
Boy:ABCDEFGHIJKLMNOPQRSTUUUUUUUUVWXYZ.
Girl: oh bakit ang daming “U”?
Boy: because I love “U”.



________________________________________________________



“Ano daw ang mas masarap pakuluan?
Ang dahun ng LAGUNDI o ang mukha ng MALANDI?”


_______________________________________________________



“Hanggat di ko pa nahahanap ang tamang tao para sa akin..
Manggugulo muna ako sa buhay ng crush ko..”



_________________________________________________________


“Yung feeling na hindi ko alam kung bakit ko siya nagustuhan,
Pero minahal ko pa rin siya sa hindi ko maipaliwanag na dahilan.”

________________________________________________________

No comments: