Friday, December 30, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 137

“Kung magkagusto man ako..
Ayoko ng katulad mo..
Gusto ko ekaw mismo..”


____________________________________________

“Pwede magtanong about rewards?
Ilan ang points na kailangan ko para..
“maREDEEM ko ang pagmamahal mo?”


_____________________________________________


“Kahit anung lakas ng loob mo para ipagtabuyan ako papalayo sayo..
Ay mas lalakas din ang pwersa kong mapalapit sayo, kahit anung pilit mong sabihing huwag ka ng mahalinay mas lalo pang pinatibay na balang araw ika’y magigig akin.”



_____________________________________________

“Sabi ng mga Scientist almost 60,000 daw ang naiisip ng isang tao sa isang araw.
Eh di abnormal pala ako, kasi IKAW LANG ang naiisip ko..”



_______________________________________________


“Makikita mo ang puso ng isang tao, kung susubukan mo siya sa pamamagitan ng pagmamahal mo.”

_______________________________________________


“Kung hindi ka kayang suklian ng taong mahal mo,
Siguro wala siyang sinsilyo.”


________________________________________________


“Minsan, tama na ang crush mo lang siya, kasi kapag nagiging kayo na, you’re are going to expect more, nawawala ang satisfaction. Dati ngitian ka lang niya kompleto na ang araw mo. Samantalang pag kayo na, hindi ka lang maitxt, sira na ang araw mo.”


________________________________________________

“Kahit libu-libong gwapo pa ang makasalubong ko..
Mapapalingun lamang nila ang mata ko, ngunit hindi ang puso ko.”


__________________________________________________

“Kaibahan ng girl sa guy:
Pag ang babae ayaw makipagdate.
Tawag dyan pakipot.
Pag ang lalake ayaw maikipagdate, tawag dyan kuripot.
Eto pa isa..
Pag ang babae naglalambing, may kailangan.
Pero pa gang lalake naglalambing, may kasalanan.”


__________________________________________________


“Walang taong busy para sa taong mahal niya,
Pwera na lang kung mas mahal niya yung dahilan ng pagiging busy niya.”

__________________________________________________



“Porket ang lalaki pumapatol sa bading, bading na din?
Di ba pwedeng gipit muna?”


____________________________________________________

“Pag mahal ka ng isang lalake..
Walang ibang ipapalit sayo..”

_____________________________________________________


“Paniwalain mo lang ako sa mga matatamis mong salita..
Wag lang sa kasinungalingan mo.”



______________________________________________________

“Don’t be sad when you experience break up.
Why?
Kasi hindi ginagawa ang break para masaktan ka at lumuha.
Ginawa ang break para ilayo ka ni GOD sa maling tao na minahal mo.”


_________________________________________________________

No comments: