Monday, November 21, 2011

Tagalog Love Jokes Quotes Text Messages 9

Boy: Ano motto mo?
Girl: Ahmmm, "Do not do unto others wat you do not want to do unto you. :)
Boy: Anong gagawin mo pag inasar kita?
Girl: Aasarin rin kita! :D

Boy: Pag sinuntok kita?
Girl: Susuntukin kita ng mas malakas!! :)
-
-
-
-
-
-
Boy: Eh kung mahalin kita? :)
Girl: Hahahaha. Yun lang.. >:D

______________________________________________



bakit ako pag mag-mahal laging sinasaktan,lahat naman binigay ko,lahat naman ginawa ko,ganun na ba ako kahirap mahalin o ganito ako kasarao gaguhin

_____________________________________________


sad realities: sbi nila pg mhal mo ang 1 tao, mtu2nan mo xang pkawalan..kng para s'yo, s'yo. kng hndi, hndi. pro pano m iicping pkwalan sya...
kung sya lang ang tnging dhilan kng bkit ka ngma2hal?!?

___________________________________________

miss ko na yung mga oras na magkasama tayo...
yung mga kwentuhan, kulitan natin
gusto ulit kita makasama
pero pano?
kelangan pa ba kitang ipaalam sa kanya?
kahit na dati'y akin ka?

___________________________________________


1 arw,

my lumapit s kin
snbing

"mtauhan k nga!
d kta mhaL!"

d kta
minahal,

at
d kta
mmhaLin!"

Naiyak ako,
Sbi ko s knya..

D kta kilala!
ADIK!Ü

haha..

_________________________________________

No comments: