Friday, October 7, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 125

“Sa buhay marerealize mo na may dahilan kung bakit nakilala mo ang isang tao.
Yung iba, dumating para subukan ka.
Yung iba, para gamitin ka.
Yung iba para turuan ka.
At yung iba, dumating para malaman kung sino ka talaga.
Meron mang iba na dumating para saktan ka, at least natuto ka.
Kalimutan mo na yung taong hindi ka itinuturing ng tama.
Dun ka sa mga taong minamahal ka.
At nakikita kung gaano ka kahalaga.”




____________________________________




“Kung lahat niyang ginagawa binibigyan niya ng meaning…
Lpit kna mging dictionary.”


____________________________________



Sabi nila ang ADIK kapag nahuli sure makukulong..
Paano kung adik ako sayo?
Ikukulong mo ba ako sa puso mo?


____________________________________

‘Sana isda ka na lang..
At tubig ako..
Para kahit anu mangyari sa ayaw o sa gusto mo hindi ka mabubuhay ng wala ako.’



___________________________________




“Pwede mo ako lokohin pero wag ka papahuli sa akin.
Pwede mo ako palitan siguraduhin mo lang mas cute sa akin.
Pwede mo ako iwan, pero siguraduhin mo kaya mo.
Kasi pag ako sobra nasaktan, wala ka nang babalikan!”


___________________________________



“When I lose someone I love..
ang sakit,
it was then I realized..
okay lang mawala ang taong minsan kong minahal..
wag lang ang taong binigay ng Panginoon sa akin ngaun para makasama ko sa pagharap sa panahon ay nagbibigay pag asa para sa kaligayahan ko ngaun.”

__________________________________




“Di baling masaktan ka ng mahal mo..
Basta alam mo sa sarili mong hindi mo siya niloko.”



__________________________________



“Naranasan ko nang mawala yung taong mahalaga sa buhay ko!
Natanggap ko nakaya ko,
Pero ookay lang kung mawala man yung mahalaga saakin noon..
Wag lang yung taong nagsisilbing buhay ko ngaun…”



_________________________________



“Kapag dumating ang araw na ayaw mo na sa akin,
Sabihin mo lang!
Kaya kitang pakawalan, tatang gapin ko kung un rin lang..
Pero sana hayaan mong yakapin kita, habang sinasabi,
“sa akin ka babalik ha, pag iniwan ka niya..”


_________________________________


“Nagseselos ako sa mga taomg magimgimg malapit sayo.
Lalo na at wala ako.
Hindi naman sa selfish ako at possessive.
Takot lang akomg maging masaya ka sa iba at makalimutan mo kung paano kita napasaya.”



_______________________________




“Kung ang sakit at inis mo ay walang dahilan..
Malamang “LOVE” ang tawag diyan.”


_______________________________

No comments: