Sunday, September 11, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 119

“One day may GIRL na minsan ng nasaktan ang damdamin ni boy..
Dahil dito nagbreak sila..
After 3 months..
Narealize ni girl na mahal na mahal pala niya si boy..
Kaya kinausap niya si boy..
Girl:give me one more chance, I love you and I need you.. I will never hurt you anymore.. (she said crying)
But the boy just laugh and said, “Tanga man ang mga taong bumabalik sa mga taong nanakit na sa kanila.”
Hopeless. The girl cried but the boy hug her saying…
“At isa ako sa mga tangang yun..”




_______________________________________________




“Alam ko makulit ako
Lagi na lang,
“hi, kumusta?”
Laging,.
“ingat ka..”
At puro,
“miss na kita.”
Pasencya na hah..sabihin na lang natin na…
“kaming mga “cute” ay sweet lang talaga..”



________________________________________________________




“Pwede ka naman maging masaya kahit wala ka sa isang RELASYON.
Dahil pwede ka naman sumaya, kahit sa simpleng INSPERASYON.”


_________________________________________________________



How I wish I could be a kid forever…
Mga kaibigan lang ang namimiss..
Laruan lang ang minamahal..
Kendi lang ang iniiyakan..
At pamalo lang ang problema..


________________________________________________________



Bakit ka naman malungkot kung single ka?
.
.
.
.
.
.kung marami namang taken ang gusting ekaw ang makasama?


__________________________________________________________



“Aanhin ko pa si kupido,
Kung ubos na ang pana niya?
.
.
.
.
Dahil sa sobrang manhid mo..
.
.
.
.
Samurai na lang ang gagamitin ko..”


____________________________________________________________



“minsan mas tamang bumitaw kapag alam mo nang di ka
pinapahalagahan?
.
.
.
Malay mo sa pagbitaw mo,
mahulog ka sa tamang puwesto at masalo ng tamang tao..”


_______________________________________________________________



“Akala ko noon, dagat lang ang lumalalim..
.
.
.
.
.
.
.
Pati din pala feelings ko sayo ganun din..”


_______________________________________________________________


“Ang totoong nagmamahal ay parang matinong estudyanteng naeexam
.
.
.
.
.
.
Hindi tumitingin sa iba kahit nahihirapan.”


________________________________________________________________


It’s nice to hear…”

“Hindi ako naghaahangad ng taong PERPEKTO,
.
.
.
.
.
.
Dahil sapat na sa akin young taong MARUNONG MAKUNTENTO.”


________________________________________________________________


“Kung nabibili lang ang mga taong hindi nanloloko,
kahit mahal pa yan pag.iipunan ko.



_______________________________________________________________



“mahirap iwanan ang isang tao na tunay mong minamahal..
.
.
Tanging maidasal mo na lang na sana Lord pagdating ng tamang panahon
kami ang magkatuluyan…”


_______________________________________________________________




“ang magmahal ng tama ay ikinatutuwa ng Dios..
Pero hindi ikinatutuwa ng Dios ang labis na
pag aalala sa makamundong damdamin…”


_________________________________________________________________


Bakit mahirap pansinin ang isang ex?
Galit ka ba dahil sinaktan ka niya?
Galit ka ba dahil iniwan ka niya?
Galit ka ba dahil niloko ka niya?
O kaya nahihiya ka lang aminin na
“mahal mo pa rin siya”?


___________________________________________________________________




“Bakit kasi lagi kang dumadalaw sa panaginip ko?
.
Ayan tuloy..
.
Gumaganda tuloy ang gising ko..”


___________________________________________________________________




“bahala na kung magsyota kayo ngayon,
.
.
.
.
.
Basta tayo ang mag asawa pagdating ng panahon..”


______________________________________________________________________


Kagabi nagtanong ako sa sarili ko..
.
.
.
.
“hanggang kailan ko kaya siya mamahalin?”
Inumaga na ako di ko pa nasasagot!
.
.
..
.
“hanggat may umaga, mahal ko siya..”


__________________________________________________


BF & GF:
.
Gf: I need space!
Bf:(umusog ng kunti) oh ayan space!
Gf: I mean mahiwalay na tayo!
Bf: oh cge, jan ka dumaan sa kaliwa, ditto ako sa kanan..
Gf: ano va!
Bf: anong anova?
Gf: ayaw sayo ng mama ko..
Bf: eh mas lalo naman ako, di ako pumapatol sa matanda noh, loko ka talaga mahal.
Gf: break na nga kc tau! Ok??
Bf: ah, un lang pala eh tara, gutom na rin ako eh..:)



____________________________________________________




“Nung nakilala kita nagging TAMAD ako..
.
.
.
..
..
.
..
.
TAMAD na akong magmamahal pa ng iba..”



_________________________________________________________



“Huwag mong hanapin ang katangian ng dati mong mahal sa gusto mong mahalin ngayon.
Walang taong magkatulad
.
.
.
.
At walang love story na magkaparehas.”



_________________________________________________________



“Hindi lahat
ng ngiti kasiyahan ang dahilan, kadalasan kc iyon ang pinakamatinding paraan, para itago ang sobrang kalungktan…”


___________________________________________________________


“Hindi masama amgmahal ang isang taong may syota ng iba..
Magsisimula ang mali kung mamahalin ka rn niya.”


_________________________________________________________




“Malaman mong mahalaga ang isang tao kapag kinukwento mo siya sa iba at hindi mo napapansing nakangiti ka na pala.”
_______________________________________________________

No comments: