Sunday, September 11, 2011

Tagalog Jokes Quotes Text Messages 95

Matanong ko lang..
.
Nung bata ka pa ba kinagat mo din ba ung bakal ng monggol pencil mo para lumabas ung eraser at makapagbura ka?
.
Nilalagay mo ba ung milo sa palad mo at dinidilaan ito?
.
Kumakanta ka ba din ba noon sa harap ng electreicfan?
.
Sinisilip mo din ba ung refrigerator kung mamatay ung ilaw habang sinasara?
.
Sinipsip mo din ba ung bulaklak ng santan?
.
Ginagawa mo rin bang sigarilyo ang stick-O?
.
At nagsulat ka din ban g pangalan sa maalikabok na sasakyan?



___________________________________________




“Iniibig ko ang bansang PILIPINAS..
.
.
.
.
Dahil isa ako sa “MAGAGANDANG TANAWIN” dito..
.
.
.
ang magreact TORESTA!”


____________________________________________________



“Teacher: Juan! Paano mo nagawang perfekin ang exam?!
Juan: bilib ka na naman maam! Mata ko pa lang ginamit ko jan ah..paano kung pati utak ko nah?
Teacher: sa oras na maperfect ka pa. bagsak ka na..”

_____________________________________________________


“Dakakaidis talaga..
Bay sipod dadabad ako..
Barado dababad ilong ko..
Bahirap dadabad batulog..
O bakit gadyad ka bubasa?
Bay sipod ka did ba?”

_____________________________________________________

2 comments:

Anonymous said...

hehehe

Anonymous said...

grabe napabasa ako ah !!!!!