Sunday, September 25, 2011

Tagalog Jokes Quotes Text Messages 97

SA CLASSROOM:
PUPIL: Ma'am ambaho po dito may umutot!!

TEACHER: Ok class kung sino ang umutot aminin na,
bibigyan ko ng 99 highest grade!!

PEDRO:( paika-ika lumakad palapit sa teacher)
ma'am gawin nyo nang 100 kasi NATAE NA AKO!!!!



____________________________________________




TATAY: mula ngayon walang magsasalita ng ingles.. ang sinumang magpa dugo ng ilong ko at sa nanay nyo, palalayasin sa pamamahay na to ! klaro ba ?

ANAK: ang mga namutawi sa inyong mga labi ay mataman ko pong iiimbak sa sulok ng aking balintataw,
sa kaibuturan ng aking puso, gugunam-gunamin, aariing salik ng aba at payak kong kabatiran..
tatalikdan ang matatayog at palalong banyagang wika, manapay kakalingian,
bibigkasin at sakdal timyas na sasambitin ng aking sangkalooban..

TATAY: (tulala)

__________________________________________________


Amo: inday kpg may naghahanap samin sabihin mo "umalis" "nagsimba sa quiapo" kpg tinanong kung kailan ang balik sabihin mo "malapit na"

Inday: opo ate!
(Mine-morize ni inday ung sagot pero hindi ang tanong)
(Habang naglilinis sa labas si inday, merong nagtatanong mula sa BAYGON Company

Ahente: Mom, meron po ba kau lamok, ipis, at daga?

Inday: Umalis!

Ahente: Ha?? San Pumunta.

Inday: Nagsimba sa Quiapo!

Ahente: Nababaliw na Ata to?

Inday: Malapit na!


________________________________________________________

No comments: