Sunday, August 28, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 117

“masasabi mo bang mayabang ako?
Kung ekaw ang ipinagmamalaki ko?”


________________________________________


“Bago mo sabihin na ayaw mo sa kanya cguraduhin mo munang handa ka nang Makita siya na hawak ng iba…”


________________________________________


“di naman talaga dapat maging attitude ng mag EX
Na di magpansinan after their formal break up..
Bakit?
Wala na bang space for friendship?
Tandaan:
Ang yelo pag naging tubig pwede maging yelo ulet
“MOVE ON” but “DON’T MOVE AWAY”

________________________________________



Because wrong thought can create misunderstanding…”
“ang utak ay ginagamit para magtalino..
At puso naman ay ginagamit para magmahal…
Kaya dapat pagsamahin mo ang utak mo at puso mo..
Para tawagin kang isang….
“wise lover…”


_________________________________________



Girl:10 years from now, magkasintahan pa ba tayo?
Boy: hmm, 10 years? Malay mo…
Pareho na tayo na apleyedo…


_________________________________________



“may minamahal ako pero iniwan niya ako.
Syempre masakit,
Hinabol ko siya sabi ko,
Mahal kita at kailangan kita.
Alam mo sabi niya?
“if you need me, I need someone too and sorry but it’s not you…”
Ang sakit diba?
It hurts talaga!
Pero one day,
Bumalik siya, sabi niya..
“sorry kung nasaktan kita, nandito na uli ako, para mahalin ka.”
Sabi ko naman,
“if you need me,I need someome too and I’m sorry coz this time, it’s not already you.”


__________________________________________________


“Kapag gusto mong iwan ang isang tao, seguraduhin mong hindi na xa masasaktan..”

__________________________________________________


Girl: malupit ba ako?
Boy: (sinabayan lang ang sinabi ng girl) ou.. malupit ka..
Girl: wag mo kasi akong saktan eh..
Boy: ou sorry na..
Girl: (parang hindi alam ang sinasabi) pero pag saktan mo pa ako saka na lang pag makakita na ako ng iba hah..
Boy: anlupit moh!
Girl: kaya nga eh.. malupit ba ako..


___________________________________________________



“Ang taong talagang tapat magmahal ay di dapat sinasaktan...
dahil pag oras na nasaktan sila..
fifty, fifty na ang
“tiwala nila”..
Kaya wag mong sayangin kahit
70 percent lang ang tiwala nila sa mga sinasabi mo…”


_____________________________________________________



“My friend asked me,
“mahal lo pa ba siya?”
Then I replied, “Sobra!”
My friend asked me again,
“Bakit di mo siya ipaglaban?”
I just whispered,
“Masaya na siya eh guguluhin ko pa ba?”


_______________________________________________________


“May mga taomg kaibigan ka pag kaharap pero pag nakatalikod ka, matagal ka na palang pinapangrap…”

________________________________________________________


“Mapagod man akong mahalin ka. Kunting pahinga lang, mamahalin ulit kita.”

_________________________________________________________




“Kung ekaw ay “isang piso”,
At ako ay isang libo,
kapag ekaw ay mawawala,
hindi na ako kumpleto.”


__________________________________________________________



“Nung naging close kami sabi ko sa kanya walang mai-inmove hah?
Ngumiti siya at nangako pero dumating ung time na ako ang nahulog sa kanya..
Magtatapat na sana ako, kaso sabi niya
“Friend inlove ako.. pero promise hindi sayo..”


__________________________________________________________

No comments: