Wednesday, August 24, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 116

Gusto kung ipaglaban ka,
Gusto kung ako lage ang nasa tabi mo.
Gusto kung ipadama mahal kita.
Pero paano kung d mo ko bibigyan ng karapatan?
Dahil para sayo
Ako’y isang “txtmate lang”.



______________________________________________________



Sino pipiliin mo?
Yung “ABOGADO” na handing ipagtanggol ang puso mo?
O “DOKTOR” na kayang gamotin ang sugat ng puso mo?
O yung “GURO” na kayang turuan ang puso mo kung paano magmahal ulit?
O yung “BASURIRO” na handang pulutin ka kapag tinapon ka ng taong Mahal mo?


_____________________________________________________


“Looking for the right person is like looking for healthy food,
Hindi kailangang maganda basta good for heart…”

_____________________________________________________



Close pa ba tayo?
Di ka kasi nagparamdam,
miss na kasi kita,
sana ekaw rin
miss mo ako. Basta pag may time ka,
paramdam ka naman,
para alam ko kung may halaga pa ba ako sayo.


______________________________________________________



Nakilala kita ng
“basta na lang”
Naging txtmate kita ng
“basta na lang”
Naging close tayo ng
“basta na lang”
Kaya, para sa akin
Di kita hahayaang mawala..
“ng basta na lang”


______________________________________________________

Pinilit kung wag matext
dahil alam ko istorbo lang ako
pero talagang d ko matiis..
na d ka kumustahin!
magalit ka na
pero
patawad
miss lang kita!


________________________________________________________



“Kahit anung ganda ng text ang ipatama mo sa kanya,
kung di ka naman mahalaga sa kanya di ka talaga niya rereplyan kahit na unli pa siya..”

_________________________________________________________



“Kapag daw ang mahal mo ay,

-nakikialam:
Concern lang siya..
-nagtatampo:
Pasalamat ka!
-nagseselos:
Mapalad ka!
-nagagalit sa iyo:
Matuwa ka!
Kasi dun mo daw malalaman na mahal ka niya, kung hindi siya nagkakaganyan?
Pwess simulan mo nang magtaka!haha


______________________________________________________



“Wag kang magseryoso sa taong hindi naman interesado sayo,
Para ka lang nagpagod na maperfect ang isang quiz na hindi naman recorded.”



______________________________________________________


Simple lang naman ang gusto ko sa taong mamahalin ko..
-gusto ko ung taong mas gusto
makasama ako kay sa ibang tao..
-ung taong marunong umunawa sa mood ko..
-ung kayang sakayan mga biro ko.
-un bang marunong magpakita kung
wala sa kanya ang oras ko.
-ung marunong magalit pag pasaway ako.
-at higit sa lahat
ung hindi niya ako isasabay sa iba dahil alam niyang
masasaktan ako.


_______________________________________________________




Give meaning:
I-just want you to know
L-abis kitang mahal.
O-ver night kitang iniisip.
V-ery close ka sa puso ko.
E-wan ko kung bakit.
Y-ou are the one pero
O-ras na ewan mo ko
U-ubusin ko ang luha ko para sayo.


_______________________________________________

No comments: