Saturday, July 16, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 107

Ang "puso"
isa lng yan..

Kung my mhal kna, wag kna mgmhal
ng iba..

Dhil pg pnilit mo gwang dlwa
and "puso" mo..

mhahati yan, "msasaktan kna mkakasakit kpa!


_______________________________________________

if u still love ur ex,
text mo sya then say: " i still love u"

at pg ngreply sya ng: "shit! tama na nkkagulo kna!"

don't be sad, reply mo sya ng:
"shit karin! bakit ikw lng ba ex ko?
send to mny un noh!
________________________________________________


Ang LALAKE prang bluetooth..

kapag nsa tabi ka nila,
they stay conncted...

PERO kpag wla ka, they search for new devices..

__________________________________________________


Msarap mgmahal
ng playboy
d dahil gus2 mong
mgpaloko
kundi dahil gusto mo xang mgbago
at marinig sa knya 2..

"sa dami ng niloko ko..

ikw na ba ang "KARMA ko?"



_______________________________________________________


M-A-H-A-L K-I-T-A
means

M- agdusa man
A-ko
H-ahanapin ko
A-ng
L-andas mo

K-ahit
I-kamatay ko
T-a2nggapin ko
A-lang alang sau

__________________________________________________


gaano kaimposible magmahal ang 1 tao na hindi ka pwedeng mahalin?

ganito...

para kang nasa istasyon ng LRT
nagaantay at nagaabang sa paparahin mong jeep
____________________________________________________


siguro the best is not give fully yourself, spare 50% just in case...
also, it`s good not to treat a partner as an eternal possession... maraming nagbabago...
kahit yong biological cells ng tao, every minute nagbabago... ganon din siguro damdamin...
yong tao na ayaw mo ngayon, siguro pag bumalik after sometimes, baka gusto mo na...
yong tao na gusto mo ngayon, baka di mo na gusto bukas...

_____________________________________________________


May nagtanong sakin, "nasasaktan ka ba nya?" sabi ko ng nakangiti, "oo, ang
tanga ko noh?" sabi nila, "eh bakit nakangiti kapa?" alam mo sabi
ko,

"kasi pagumiyak ako baka


____________________________________________________


Natuto akong magmahal hanggang sa nasaktan at di nagtagal iniwan, binalewala, kinalimutan, ewan ko ba! ang hirap! kaya tanong ko "bakit ang pag-ibig nauso pa? pati tuloy ako,

"NADAMAY PA!".


___________________________________________________


Tanong ko lang mali bang magmahal? kasi ginawa ko na lahat para sa kanya.. sinaktan nya pa rin ako.. pero naisip ko na lang hindi pala mali ang magmahal...

nagkamali lang ako ng minahal..

___________________________________________________


Ang pagmamahal di natin pinipilit, di rin sinasadya.. di kayang diktahan.. di natin basta ginusto na lang.. dahil kung kontrolado natin toh..

magmamahal ba tayo ng taong sasaktan lang tayo?

__________________________________________________

My friend asked me "mahal mo pa ba?" then i replyed "sobra.." they asked me again "bakit di mo ipaglaban?" i just whispered..

"masaya na sya.... guguluhin ko pa ba?!.."

_________________________________________________


Girl: Ang sweet ng ibang lalaki pag nagpo-propose no?
Boy: Bakit nman?
Girl: Kasi yung iba niyayaya nila mag-date tapos nasa cake yung ring.
Boy: Ah.
Girl: Wew. Parang hindi ka naman kinilig. Ikaw, pag nag-propose ka. Saan mo ilalagay yung ring?
.
..
.
.
Boy: Sa daliri mo.
Girl: :">

_______________________________________________________




GIRL: wg nyo muna aq kausapin ngayun. i'm sad :(

BOY: TANG INA MO!

GIRL: huhh??? bkt m aq minura???

BOY:

T-uwin ikw

A-i

N-alu2ngkot

G-anto gawen m

I-txt m q

N-andito lng

A-ko pra sau.

M-ahal keta eh!

O-k ba???

GIRL: ahhh :)))... TANG INA MO DIN ♥ ILY


__________________________________________________________________

No comments: