Saturday, September 19, 2009

Tagalog Love Qoutes Text Messages 49

Kumatok ka sa puso ko,
sbi ko

"tuloy"

pro umalis kang dala ang susi nito.
ang tnong ko lng? ..bblik kpa ba?
d kc mbuksan ng iba..hnhntay kc kta.

______________________________________________

Pwdng lhat ng taong drating syo
marunong umunawa,mgphalaga
at m22nan kng mhalin s mga un pliin mo
ung d mrunong mgsawa
kc lhat mrunong mgmhal pro
d lahat ngt2gal..

_______________________________________________

Wag mong pglaruan ang taong mhal ka
iniintindi at ipngla2ban ka
bka dumating ung tymn sbhin nya

"pagod na ako!" mhal kta pro ngmu2kha na
akong tanga!!..

________________________________________________

mnsan drating un pinaka importanteng tao sa buhay
mo kya lahat ggwin mo lumgiya lng
cya pro sa huli tnong prn ntin

"Lord bkt kc bnigay mo pa xa?

d ko rin pla mku2ha??"

__________________________________________________

mh ngtanong skin:

"bt dmo mhalin un taon my gus2 sau?
mdami nman jan."

e2 sagot koh:

"kpag ba nauhaw ka, iinumin mba ang dgat
dhil 2big dn ito?

__________________________________________________

hrap mging "ghost" sa taong mhal mo
ur always der pro d nya fil prsence mo

ng pprmdan kna pro blewla prn

cguro, gnun tlga lalo na kng wla 3rd eye
and puso nya..

__________________________________________________

Ang pg ibig ktumbas n hlaga pro npkahalaga!

dmo dpat byran pro dpat mung suklian
at kung meron pang tao n gnyan mgmhal
sna lang

"wag mo ng pakawalan"

___________________________________________________

1 comment:

Anonymous said...

ang cute mo