Tuesday, May 19, 2009

Tagalog Love Qoutes Text Messages 46

Hrap m2log pg my prblemang iniicp..
gus2 mong iiyak mnsan nga gus2 mo ng
sumoko pro d mo mgwa lalo na pg
ang prblma mo ay dhil sa taong mhal n mhal mo!

____________________________________________

Msakit pg di mo naki2ta ang taong mhal mo
dmo mhwakan dmo mlambing
d mo maalagaan pro mas msakit pg d mo alam kng..
luv k b ng taong mahal mo..

_____________________________________________

ayos lng skin kng d aq gnon khalaga sau.
ok lng kng hnd m q naiicp pg msaya ka..pro nsktan ka at umiyak
txt m agad aq gus2 q kc ako unang taong mg pngiti sau.

_______________________________________________

S mga pnahong d kta naitxt, d nkamusta, wag m sna isipng nlimutan
n kta dhil d mangya2ri yun. hndi k mwwla, s isip ko
kaw pa, nka ukit kna sa puso ko?

__________________________________________________


nkkpgod rn plang mgmhal kht gno m kmhal ang 1tao drating rn ang
arw n isuk0 m xia. d dhil z dmu na siya mhal. kundi msdo ka
ng nssktan dhil dka nya pnpahalgan.

___________________________________________________

mhirap 2mwa pg my prblem ka mhrap m2log pg my iniicp k
mhrap mgtago pra lng mkaiwas k hgt s lhat mhrap humnap ng iba..
pra lng mkalimutan ung mhal mo.=(

___________________________________________________

Mnsan akala mo ngbgo na ako
mnsan akala mo d kta miss
mnsan akala mo wla ako care sayo
pro kala m lng un kng lam m lang!
mlungkot ako pgwlang txt gling sau..

_____________________________________________________

slmat sa lhat ng gnwa mo slmat sa pg-aala2
n ipndma mo
slmat s oras at arw n inilaan mo
pro isa lng mssbi ko,
"sna wg mo pbbyaan srili mo kpg wla n aq."

______________________________________________________

bkt kailngang mkila2 mo ang taong mgpa2tbok ng puson mo
pro, ndi nman pla pra sau?
pra san b xa? tagahilo ng sugat ng nkraan? o tga dag2 ng sakit n nr2mdman?

_______________________________________________________

pnkwlan kta kht lam kng mhal kta!
ngmhal aq ng iba kht lam kng dko kya!
lam mo kng bkt ngwa q lhat to?
dhil sa pgm2hal q na bnwla mu..

_________________________________________________________

mskit pg ang taong mhal mo
wlang oras sau mskt pg nlaman mo s iba my oras sya
d ba nya naicp n nwlan k dn ng pnhon s iba
ng dhil s knya?

_________________________________________________________

sa buhay, mraming beses kang mgmhal. pro may isang taong ddating na di
mo mkklimutan d man sya ang mka2luyan mo,
pro xa nman ung taong mgbbgay khulugan s buhay mo.

___________________________________________________________

knino kb dpat humanga?

sa taong iniwan ang iba pra mhalin ka..
o
sa taong handang iwan ka dhil my mhal kang iba?

____________________________________________________________

3 comments:

Darkprincess said...

kh8
klan
d kta
isusuko

d kta
pkkwlan

at lalong
d kta
igagve up


mhal kac
kta eh!

kya
gus2 q

skn k lng


auqng
my ivah
kng mhal.....



"ng cclos aq"

Anonymous said...

>>ah!!!au mahal q cya peo nung una crush q lng cya tpos npunta sa luv hanggang 2mgal yun na divelop ako sakanya peo inmin nya skin crush nya din ako peo my gf cya ehh!!!LAM Q MHAL NYA GF NYA hAnggAng naun kh8 wAh nAh cla xEmpe aman sElos aKo kh8 pa2nu ewan bAh mpAG MHAL AKONG TaNGA eh!!!kyah gnwa q nah lhat nag pka martir nah q wla prin kya minsan naicp q kng mhal q paubaya q kng d nya q mhal wah q maga2wa kh8 sbhen ng mga frend q nah wag ako sumko peo d q nah kya ehH!!paggod nah q magmhal mahal nah mahal kta pag ksma mo x mo nag se2los ako !!!!!!kyalge nlang ako umiiyak ehh filling q gs2 nah kta give up ehH!!!!

Anonymous said...

nagmahal aq pero d q qya dahl my iba aqng mahal at minahal.ang hirap mamili lalo na kapag pinapapili ka.lam mung iiyak cya pero kylangan mamli nd pd my kahati dapt buo.kht pa lam mung binigy nya ang lahat sayo dapat m pa din palayain dahiliba amg mahal nya db?!