Saturday, November 10, 2007

Tagalog Love QoutesText Messages 14

Srap ng filing pg plging bz,
cyempre khit ppno nli2mutan
ang problma.
Pro sna pgbz ka,
problema lng mklimutan mo...
Wag nmn sna pti "AKO"...


______________________________________________________


Pwde mg tanong?
san ba yung daan papunta sa PUS/o mo?
pwde bng dumaan at pwde bng svhin mong
2loy ka ikaw lng nman ang hnhintay
kong kumatok d2 s PUSO ko...


______________________________________________________


Mnsan kala mo ngbago na ako
mnsan kala mo d kita MISS
mnsan kala mo wla me CARE syo
pro kala mo lng un
kng alam mo lng!
malungkot-ako pg wlang TXT galing sau...

______________________________________________________


Bkit ang taong importante sau
pgnwla pilit mong hinhanp?




bkit pindot k ng pindot?
importante n ako syo?

_____________________________________________________

No comments: