Friday, September 4, 2015

Tagalog Love Quotes Text Messages 56

"Kung maghihiwalay man tayo,ako ang higit na masasaktan,

    peru sa ating dalawa ikaw ang higit na mawawalan.

   Dahil darating ang araw na magmamahal ako ulit katulad nang pagmamahal ko sayo,

    pero walang magmamahal sayo katulad nang pangmamahal ko."
___________________________________________________________________________________

"Pag nagtampo ang isang tao, Hindi galit yan

    nasasaktan lang yan, dahil may mga bagay na kaya mong gawin sa iba pero di mo kayang magawa sa kanya."
___________________________________________________________________________________

"Takot akong dumating ang araw na masaya ka sa piling nang iba,

    hindi naman sa ayaw kong mangyari, peru sana bago dumating ang araw na yun. Nakalimutan na kita!

    mahirap kasing maipit sa sitwasyong may mahal ka ng iba habang ako umaasang mamahalin mo pa."

No comments: