Wednesday, January 2, 2013

Tagalog Love Quotes Text Messages 160

ANG LIGAWAN NOON...
*DINADAAN SA....


-PaGsibak ng kahoy
-Pag igig ng tubig
-Pagbayo ng palay


NGAYON..

-Hanap
-Usap
-Deal


_____________________________________________


ANG TSISMIS

-ay ginagawa ng mga taong GALIT SAYO..
-Kinakalat ng mga taong LOKO-LOKO.
-at pinaniniwalaan ng mga taong MAKIKITID ang ulo


_______________________________________________

Kung may course lang ang KATANGAHAN?
Babaha ng TOPNATCHER sa board exam..


______________________________________________


Ituring mo aq bilang isng PAPEL...

Kung gs2 mo kausap,isulat mo sken ang kwento mo,mkikinig aq..
Kung nggalit k,lukutin mo aq at di aq mgrereklamo...

Kung malungkot ka at naiiyak,gmitin mo aq pamunas pra s mga luha mo..

Pro kung dumating mn sa punto n di mo na aq gus2,wag mo naman aq bsta lng itapon..

Dhil pde mo pa aq sunugin,pra lng magbigay liwanag s madilim mong mundo...



_____________________________________________________


wala kay0ng PAKE kung mahal ko cya.
.
.

.
sya nga walang PAKE..kayo pa kaya..


______________________________________________________


Masasabi mo bang masahol pa ako sa hayop at malansang isda. . Kung mas mahal pa kita kesa sa sarili nating wika?

______________________________________________________



Banat ng pusa sa daga: " Kahit kailan, hinding-hindi ako mapapagod habulin ka at pinapangako ko na pagnahuli na kita. D na kta pakakawalan pa. D ko pababayaan na angkinin ka ng iba. .akin ka lang."
Ito naman banat ng daga: "Pakipot man akong maituturing, pa hard to get ang acting. Pag ako nakita mo't nahuli. Pangako ko sayong d ka magsisisi, dahil para sa sarili mong kaligayahan. Handa akong harapin ang kamatayan! "


________________________________________________________






No comments: