Monday, November 19, 2012

Tagalog Love Quotes Text Message 157


A heart touching story.. -0n the night of their wedding the bride‘s x-bf requested to dance w/her.. Bride:bt andito ka? X-bf:gusto q lng itan0ng kong bkt ngpakasal ka? but d mo ako hinintay? Bride: ( crying ) hinintay? ilang ta0n akong nghntay,ni sulat wla kang paramdam ndi ko alam k0ng tau pa.. X-bf: lge ktang sinusulatan, at ang pa2nay ay yang sing2x na suot mo ngay0n,pnapabigay q yan sa kaibigan q dahil pg uwi q pakakasalan sana kta- bt suot mo pa? Bride: wat are u kiding? bgay to ng asawa q n0h? X-bf: alam q dahil sya ang kaibigan ko :-)) #How sad:-D


__________________________________________________________


Gf && bf Bf ; hon Papikit naman oh .. Gf ; ah ?? Bakit hon !? Bf ; Basta pikit ka nlang Hon .., ( pumikit ang girl ) Bf ; madilim dbah hon ?! Gf ; oö hon .., Bf ; ganyan ang mundo ko pag wala kah ..

Ayeeii ;)
______________________________________________________________


umiiyak ka ng makilala mo siya:( ,umiiyak ka ng aminin mong mahal mo siya at mahal ka rin nya:( ..,,at ngaun umiiyak kpa rn dhl iiwan kana niya:(


______________________________________________________________


Sana signal nalang ako. - - - -para pagnawala ako hanap-hanapin din ako,at gagawa ka ng paraan para lang makita ako:)


_______________________________________________________________

No comments: