Wednesday, July 18, 2012

Tagalog Love Story Quotes 6

Girl: sino crush mo?
Boy: Sino crush mo?
Girl: Eh.. sabay na lanag tayo.. 123 go....
Girl: ikaw!
Boy: ibang girl...
Girl: AWW... joke lang un..
Girl: (sana pala iba na lang ung sinabi ko)
Boy: sana pala d na lang ako nag sinungaling parehas
lang pala kami.

____________________________________________________

GF: May pinagsisihan ka ba na naging girlfriend mo ako?
BF: Oo mayroon.
GF: Ano? na nakilala mo ako?
BF: Oo! Nagsisisi ako kasi nakilala kita!
GF:Okay. (umiiyak)
BF:(hugs her tight) Nagsisi ako kasi bakit ngayon lang
kita nakilala. Sana dumating ka sa buhay ko ng mas maaga
para noon pa sana ako ganito kasaya.



____________________________________________________

BF: Break na tayo!
GF: (maluha-luha) Bkt?
BF: wala lang break na tayo!
GF: (sinampal si bf)
BF: Bkit mo ako sinampal?
GF: bkt?! nagtatanong ka pa huh? (sinampal ulit si bf)
BF: anu ba problema mu?
Niyaya lang naman kita mag break kasi nagugutom na ako!!
Dadating na si Maam!
GF: ayy! Sorry babe di mo kasi na pansin may lamok
sa face mu! pinatay ko lang..
Tara break na tayo!

_____________________________________________________

No comments: