Wednesday, July 18, 2012

Tagalog Love Quotes Text Messages 155

Lahat ng tao marunong mag sorry, pero di lahat marunong magsisi.
sorry na..."sabay dugtong .. "kaw kasi e'..



____________________________________________________

Minsan may mga espesyal na tao sa buhay mo na kahit di
mo siya kasama, makita mo lang picture niya masaya ka na.


____________________________________________________

Mas masarap yung simple at minamahal ka..
Kesa naman sexy nga at maganda pero yun lang ang habol nila.


____________________________________________________

ONE DAY..
A BF and GF broke up for nonsence reason.
The Boy said to her EX: "Ayan na. Lahat ng binigay mo
sa akin sinusuli ko na."
The girl replied: "Hindi ko yan tatanggapin hangga't hindi
kumpleto lahat ng binigagy ko sayo."
The boy asked the girl: Anu pa ba kulang?
babayaran ko na lang"
The repiled:" Boung pagmamahal ko ibinigay ko sayo.
Kaya mo pa bang bayaran kun giba na laman nang puso mo?


_____________________________________________________

No comments: