Thursday, July 5, 2012

Tagalog Jokes Quotes Text Messages 113

Boy: Kilala mo ba yung principal nating masungit,
yung mukhang tambay sa kanto at mukang karpentero?
hahaaha
Girl: Kilala mo ba ako?
Boy: HIndi bakit? nangungulit lang ako,
gusto kita makilala eh, crush an crush kasi kita.
Girl: Anak niya ako!!!..
Boy: :|

_____________________________________________________

ANAK: Nay, hingi sana ako ng five hundred?
NANAY: Ano 400? ang laki naman ng 300 na hiningi mo!?
Anong gagawin mo sa 200?? Kala mo ba madali lang
makahanap ng 100? 50 nga hirap na kitain, 20 pa kaya?
Swerte ka may 10 pa ako... ohh, eto P5.
ANAK: Tindi mo Nay..akin na nga baka maging
P1 pa yan. Kaloka!



_____________________________________________________

Lolo at lola, kumain sa MCDO..pagkaupo, hinati ni lolo ang burger,
ibinigay kay lola..binilang ang fries at hinati din..
ininom ang kalahati ng drinks..
Nakaramdam ng awa ang isang customer at lumapit ito.
CUSTOMER: gusto niyo po ibili ko kayo ng isa pang order,
para di na kayo maghati?
LOLA: naku apo wag na sanay kaming pinagsasaluhan lahat ng bagay..
maya may napansin ng customer na si lolo lang ang kumakain..
nakatingin lang si lola at umiinom lang ng drinks..
CUSTOMER: Lola bakit di pa po kayo kumakain?
LOLA: yung PUSTISO inaantay ko matapos..


_____________________________________________________

No comments: