Thursday, July 5, 2012

Tagalog Jokes Quotes Text Messages 112

BAKIT ANG PINOY ANG LABO SUMAGOT?
1.Kumain ka nan? -Busog pa ako.
2.Anong oras na? -Maaga pa.
3.Maganda ba? -Maputi.
4.San ka pupunta? -Dyan ka nalang.
5.Paano mo nagawa? -Madali lang.
At ang pinaka palong-palo.....
6.San ka na? -Malapit na wait lang.

____________________________________________________

Anak: Mom I know the "TRURTH".
Mom: Ha!! Eto?? 500 wag kang maingay sa Dad mo!!
Anak: Dad I know the "TRUTH"
Dad: Ha!! Eto?? 1,000 huwag kang mag ingay sa Mom mo!!
Anak: :( ok aa..:DPagkakakitaan ko na to aa :D:D:D!!)
subukan ko nga sa katulong!!
"Inday I KNOW THE "TRUTH"
INDAY: Sa wakas!!!!!!!!Yakapin mo nga ako anak.

_____________________________________________________

Bata: Takot po ako magpabunot.
Dentista: ano matapang ka na?
Bata: Sige, subukan mo galawin ngipim ko,
pasasabugin ko bungo mo.

_____________________________________________________

No comments: