Monday, April 9, 2012

Tagalog Jokes Quotes Text Messages 110

Jinky: manny, pagmagkaka-anak uli tayo, ano mgandang name?
Manny: e di, combine na lng name ntin.. 'manky' .
Aling dionisia: aba, kailangan ksali rn pangalan ko!
Manny: naku, mdyo mahirap yun nay.
Aling dionisia: hndi ah, may naesep na nga ako eh.
Manny: talaga Nay? anu?
Aling dionisia: DiomanJi!

_____________________________________________________________

Sen Miriam Defensor Santiago Taray Pick Up Lines:

1. Hindi ko sinasabing maganda ako, ang sinasabi ko lang pangit ka!

2. When someone told me “ang ganda mo” ... I answered “sana ikaw rin”

3. In a swimming pool:
Classmate 1 – I’m sure lulutang ka
Classmate 2 – Bakit dahil payat ako?
Classmate 1 – Hindi, dahil plastic ka.

4. Masasabi mo bang bobo ako, kung ikaw lang naman ang laman ng utak ko.

5. Sana magkasama tayo sa pila para pag may sumigaw ng “next” at hindi mo narinig tatanungin mo na agad ako kung “Tayo na ba?”

6. Ako na ang magbabayad ng tuition fee mo, pag aralan mo lang na mahalin ako.

7. Pangalan mo palang kinikilig na ako, paano pa kaya kung magka apelyido na tayo?

8. Ang pag ibig ay parang ketchup, matamis pero maraming nakikisawsaw.

9. Straw ka ba? Kasi sipsip ka na, plastic ka pa.

___________________________________________________________

4 comments:

MegaToonTv said...

Idol talaga si Sen. Miriam.. may sense na, nakakatawa pa jokes nya!

Anonymous said...

Grave namanq pick up lines yan ? Gnd ... Lht lyk qh ..

Anonymous said...

grave .anq lupet .

quotes tagalog said...

Nice ang ganda..