Monday, February 13, 2012

Tagalog Jokes Quotes Text Messages 107

sa AMERICA, kapag nawalan ng kuryente, tumatawag sa POWER COMPANY.

sa JAPAN naman, tine-test ang FUSE.

sa PILIPINAS,

-

-

TSINE-CHECK KUNG MERON ANG KAPITBAHAY. \mm/


____________________________________________



Pare1: pare parang malalim iniisip mo?
Pare2: n anaginip ako kagabi. kasama ko 50 contestants ng ms.universe
Pare1: suwerte mo ano problema mo?
Pare2:pare ako ang nanalo!!!


_____________________________________________


JEEP PINARA NG PULIS
driver: bakit boss ano violation ko?
pulis: wala!
driver: gagung 2! bakit mo ko pinahinto??
pulis: gagu ka rin!! sasakay ako diba jeep to!!!
tanga!!!
_____________________________________________


tpos na pasko .
SMP ca paden ?!
.
.

.
SAMAHAN NG MGA PLASTIC :)))

___________________________________________

No comments: