Friday, December 9, 2011

Tagalog Jokes Quotes Text Messages 104

Pano if ang mga PULIS ay gumagamit ng GAY LANGUAGE?
MAY HOLDAPAN…
Pulis1: Hoy ateng! Nanditey na c DARNA! JUmuko ever kana chi! Super surroundings kna namen te!
Holdaper: wiititit! Keri ko kayu te! Tumbang preso yan c DARNA sa kengkay!
Pulis1: ay echucherang froglet ka ha! Mga bakla! Sugod na tayis!
Pulis2: oh narinig nyo c mother earth! Gora na mga bayot! Push!


_________________________________________________


“Hindi ko naman hinahangad na ipagmalaki mo ko! Ang kinasasama lang nang loob ko ay sa harap ng ibang tao ganun mo na ako kung itanggi!”
-utot-


____________________________________________________


“wag mo na akong BILUGIN”
-kulangot-


___________________________________________________


Teacher: Ang unang maka sagot ng tanong ko, makakauwi agad.
Juan: (hinagis ang bag sa labas)
Teacher: Kaninong bag yon?
Juan: Sa akin po mam!
Bye guys!!!!

___________________________________________________

Titser: verb is an action word, Juan give me an example.
Juan: went ma’am
Titser: very good use it in a sentence
Juan: Maria go went to town
Titser: wrong kung mugamit ka ug go wala na yang went
Juan: ma’am kanang Go apilyedo mana ni Maria
Tiser: ai?
Hahaha

_____________________________________________________

No comments: