Monday, November 21, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 32

Boy: bigyan mo ako ng papel?
Girl: (binigyan) oh ayan.
Boy: hindi yan..
Girl: eh anu?
Boy: (smile) sa buhay mo..

_____________________________________________

“Dalawa lang naman ang bisyo ko..
Ang malasing sa pagmamahal mo..
At isugal ang lahat para sayo..”



_____________________________________________


“Para kang bagyo..unti unting nabubuo at nagpaparamdam..at ng dumaan anlakas ng tama mo sa puso ko.”


______________________________________________


“Pag namiss kita hindi ako umaasa na miss mo rin ako.
Pag tnxt kita hindi ako umaasa magreply ka, gusto ko lang mapangiti ka at masabi mo
man lang…”hay nako istorbo talaga…”



_______________________________________________



“I had loved you before you know me.
I tried to get your attention but you were so busy.
I wanted to give you all to make you mine.
I proved my love when I give you my life…
From: LORD JESUS CHRIST…”

________________________________________________


“To remember:
God is a jealous God…
So seek ye first the kingdom of God and his righteousness shall be added unto you.”

________________________________________________


“I am far from perfect…
I’m not even good…
But God created me to be someone that someone else will never be.
…Be follower of our Lord Jesus Christ…”


_________________________________________________


“Kung kaya ka niyang mahalin habang kayo.
Mas kaya kitang mahalin kahit hindi tayo.”


_________________________________________________

“Mahina ang taong hindi kayang panindigan ang kanilang naumpisahan..
Kaya wag mong sasabihing mahal mo ang isang tao kung ikaw mismo ang mang-iiwan.”


__________________________________________________


“Bulaklak ng pag-ibig.
Dahon ng pagmamahal.
Ugat ng puso.
Dinidiligan ng luha.
Ipinanganak man ako ng walang kakambal.
Sana mahalin mo ako ng walang karibal.”


__________________________________________________

No comments: