Friday, October 21, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 128

“Dapat bang akong nugmiti dahil magkaibigan tayo?
O dapat ba akong malungkot dahil hanggang dun lang tayo?”



_________________________________________




“When someone you love may bf\gf na, don’t be sad..
Kung sa teleserye nasa huli talaga ang mga bida.
Don’t give up, wait ka lang, sa huli maging sayo rin siya..
Walang thrilling ang drama kung sa umpisa pa lang
magkatuluyan na kayo diba?
Pero kung sa huli sila pa rin, wag kang mag alala. Meron
pang part two diba?”

________________________________________



“Maagaw man sa akin ang taong pinakamamahal ko, hindi ako
iiyak, pababayaan ko lang siya..
Simple lang naman eh, sasama ba siya sa iba kung ako talaga
ang mahal niya?
Is apa, maghahanap ba siya ng iba kung ako talag ang gusto
niya?
Tama diba?
Bakit ko pa pag aaksiyahan ang isang tao na alam ko naman na
hindi ako kayang ipaglaban?
Masakit tanggapin ang katotohanan, pero mas masakit ang mag
tanga tangahan.”

_________________________________________




“Walang dahilan para hindi ka magmahal ulit..
Kung nabigo ka sa una at nasaktan sa pangalawa, malay mo sa
pangatlo tadhana mo na.”
___________________________________________


“Piliin mo yung taong
kayang mag effort na makausap ka. Hindi yung taong naalala ka lang pag no
choice na siya.”

___________________________________________



GF: Hawakan mo naman ako nag mahigpit oh..
BF: ha? Nagtataka at hinawakan ang kamay) bakit?
GF: kasi nahuhulog na ako sa iba..

_____________________________________________





“Minsan tinanong ko sa sarili ko..
Bakit namimis ko siya?
Bakit concern ako sa kanya?
Bakit kailangan ko siya itxt?
Pero, sabi ng isip ko,
Simple lang..
kc mahal ko siya..”


_______________________________________________



“Mahalin man tayo ng tao sa buong mundo..
Iba pa rin pag minahal tayo ng taong gusto natin..”

_______________________________________________


“Kapag tumahimik madaming ibig sabihin yun..
Baka galit o kaya naman baka wala na talaga masabi..
Pero ito ang pinakamadalas..
“Nagseselos.”

_________________________________________________



“Kung mahal mo ang isang tao ipadama mo ang pagmamahal mo sa
kanya pero wag by quotes. Bakit?
Dahil yung ipapasa mo sa kanya ipapasa niya sa taong mas
mahal niya..
Sakit diba?”

_________________________________________________

No comments: