Friday, September 30, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 123

“Maaring puro kalokohan ang nalalaman ko. Pero sana naman, maniwala siyang, siya lang naman talaga ang kinalolokohan ko.”



___________________________________



“Did you ever know that jokes are better than promises?
It is because jokes are half truth, while promises are half lies.”


____________________________________



“Noon nangako ako sa sarili ko na ayaw ko nang magmahal dahil ayaw ko ng umiyak at masaktan pero ng makilala kita di bale ng umiyak at masaktan basta ikaw ang dahilan.”

____________________________________




“Mahirap kalimutan ang dapat tandaan, pero mas mahirap paglage mong natatandaan ang dapat ng kalimutan.”


_____________________________________




“Ang lovelife ng mga lalake parang multiple choice..
Sa apat na pagpipilian ang palaging bibilugan ay ang,
ALL OF THE ABOVE.”


______________________________________




“Ang ibang kabataan ngaun mas focus sa worldly lovelife kisa sa sariling pamilya mas mahal pa ang bf\gf kesa sa sariling ama\ina puro mapagmahal na salita ang sinasabi sa syota pero matindi kung sagut-sagutin ang mga magulang.
Galante sa worldly love pero madamot sa kapatid, ganyan sila katanga..pabaya sa sariling pamilya magalang sa iba.”


______________________________________




“Ano akala mo sa love? Burger?
Na buy one take one?”



_____________________________________




“Sa tuwing nalulungkot ako hinahanap kita at sa bawat sandali iniisip kita.
Sa mga oras na to namimis kita ng sobra sobra..
Gano kaya kasakit ang bakas pag nalaman kong…
May iba ka na..”



____________________________________




“Hayaan mong mahalin kita hanggang sa kaya ko..
Hayaan mong masaktan ako..dahil sa pag-ibig ko sa iyo..
Lahat ng ito gagawin ko..
Dahil para sa akin..
Ekaw ang buhay ko..”



____________________________________




“Pag may “ikaw” may “ako”d aalis c “ako” kasi mahal niya c “ikaw” pag wala na si “ikaw” wala na rin si “ikaw”. Bakit? Kasi si “ikaw” ang buhay ni “ako” so, ingat si “ikaw” dahil nag-alala si “ako”.”


______________________________________




“Sa klase ng grade one:
Teacher: kung kayo ay nagkathird eye, saan niyo ilalagay at bakit?
(marami ang sumagot, pero isa lang ang nagstand out)
1’student: sa puso ko po para hindi na ako mabulag sa pag-ibig.”



______________________________________



“Pag may mahal kang iba tell me.
Pag may gusto kang iba ask me.
Alam mo kung bakit?
Ayoko lang habang mahal kita, iba naman ang mahal mo.
Masakit un, alam mo ba?”


_______________________________________




“It hurts to love someone just lolokohin ka lang pero you know what?
Mas masakit yong e give up mo yung mahal mo and then pretend na parang wala lang kahit ang totoo “every night” iniiakan mo, dahil nasasaktan ka sa desisyon mo.”



_________________________________________

No comments: