Monday, August 22, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 115

anong pinagkaiba ng GUSTO at MAHAL mo?
aba! ewan ko!
.
.

.
.
basta dati GUSTO ko siya, ngayon MAHAL ko na!


____________________________________________________


once na nagselos ka
un ung oras na masa2bi mong mhal mo tlga sya ..

dahil ang selos ay hindi tanda ng
kawalan ng tiwala ..

kundi tanda ng
pagkatakot na maagaw ang mhal mo
palayo sau ..

hindi ito tanda ng pagiging isip bata ..

but rather

PAGMAMAHAL ..

________________________________________________________

saying "SORRY" wont always mean kasalanan ko
but its a nice way of a kind hearted person to say ..

kasalanan mo man o kasalanan ko
.
.
.
.
.

.
wag na nating PAG-AWAYAN to
ayoko kcng NAG-AAWAY tayo :">

___________________________________________________


minsan sa isang relasyon,kahit gaano niyo pa kamahal ang isa't isa,
di pa din maiiwasan na dumating sa puntong,

.

iiwan at iiwan ka din niya ng may mababaw na rason at malabong eksplanasyon.

_______________________________________________________


bakit kapag PARENTS ko yung nagagalit,
labas lang sa TENGA.
.

.
.
pero bakit kapag MAHAL mo na yung nagalit,
tagos hanggang PUSO? :O

____________________________________________________



Alam mo, para kang PALAKA.
.
.
.
.
.
.
Kase katatalon mo lang sa puso ko, tumalon ka na kagad sa iba.

_______________________________________________________


ANG TUNAY NA MAGANDA

hindi na kailangan magpakita ng cleavage.
hindi kailangan magpakita ng pusod.
hindi kailangan naka-make up
hindi ini-edit masyado ang pictures nya.
at lalong hindi nya kailangan ng maraming boyfriend para mapansin.

ANG TUNAY NA MAGANDA NGITI PA LANG, PAMATAY NA:)))

________________________________________________________

No comments: