Saturday, August 20, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 114

Bakit kung kailan na22 akong maghintay hndi
cya dumating!

Bakit kung kailan na22 akong magtiis doon cya sumuko!

Bakit kugn kailan na22nan ko cyang mahalin doon siya nag paraya!

Bakit kng kailang mahal ko na ciya saka ciya lumayo!


______________________________________________



"Walang taong busy para sa taong mahal niya...

Pwera lang kugn mas mahal niya yung dahilan ng pagiging
busy niya."

______________________________________________



BANAT NG PUSA SA DAGA:

"khit kelan, hinding hindi aq mapapagod habulin at hanap hanapin ka. at pnapangako ko na pag nhuli kta, d na kita pakakawalan pa.. d q pababayaan na angkinin ka ng iba .. akin ka lng"

ETO NMAN BANAT NG DAGA:

"pakipot man akong maituring, pa hard to get ang acting.. pag ako nakita mo't nahuli.. pangako ko sau d ka magccc, dhil pra sa sarili mung kligayahan.. handa kong harapin ang kamatayan..

how sweet ♥ ahahahaha..

____________________________________________________

No comments: