Monday, August 15, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 113

Minsan, feeling ng iba, walang nagmamahal sa kanila. Hindi lang nila alam na meron.
.

.

Nakalimutan lang nilang tumingala.


_____________________________________________


pag nkita mu ang mhal mu
na may ksamang iba ..

wag cka mainis ,
wag cka mglet ,
sbhin mu lng ..

excuse me karibal dadan ang original
jan cka muna sa kanal ..
hahalik lng ako kay mhal .. :)



____________________________________________


bakit nauso ang MONTHSARY?
simple lang .
.
.
.
.
.
.
.
.
dahil hindi lahat ng relasyon, umaabot ng ANNIVERSARY..


__________________________________________



Wag ka matakot mag-isa..

kasi dun mo malalaman kung sino talaga

ang mag-eeffort para makasama ka. . .!

__________________________________________


Alam mo ba kung ano ang kailangan
mong ibigay sa isang tao para
mapatunayan mong "MAHAL" mo sya??

simpLe lang..
.

.
"ORAS" >,<.

______________________________________________

Isa sa pinakamalungkot na sitwasyon sa buhay ay yung gusto mo siyang ipaglaban,
.
.
.
pero pagsuko na lang ang tangi mong pagpipilian.

______________________________________________________

Sa MCDO

Guy: Miss, isang cokefloat po.
Cashier: Sir 25 pesos po

- nag abot ng 100 pesos ung guy

C: sir, may 5 pesos po kayo?
G: miss, alam mu para kang ung minahal ko
Binigay ko na nga ang lahat ng meron ako. Kulang padin

G: sir, kaya lang naman po ako humihingi ng konti para masuklian kita ng buong buo.

_________________________________________________________

1 comment:

Anonymous said...

nice