Friday, August 12, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 112

Topic 4 d day.

Wat f mghwlay kayo ng bf mu...
den 1 day nkita mkta mu ung bf mu na ksma mu
ung bstfrnd mu..
Ngunit hndi alam ng bstfrnd mu na x mu ung bf nya...
At hndi rin alam ng x mu na bstfrnd mu ung gf nya...
taz inintroduce ng bstfrnd mu ang bf nya, "best! eto ung guy
cya ang bf ko,alam muvah best HINIWALAYAN NIYA ANG X NIYA
DAHIL SA AKIN? dahil mas MAHAL DAW NIYA AKO!!

Anung ggwin mo? pls. drop ur answr...:D

___________________________________________________



Pg my ksama kng iba alam ko
wla na akong kwenta sau d nppancin
at hndi bbgyang hlaga

sbagay....

kelan mu ba ko naalala?


dba pg BORING at NO CHOICE kna?? :-(

____________________________________________________


ang tiwala ko parang pambura
.

.
unting unting nauubos kada nag kakamali ka...:||


_____________________________________________________

girl: ngdodota ka no ? tgal mu mgreply ee
boy: di ah !
girl: tlga? mamatay k man ?
boy: uu. pramis ..
girl: weh ? mamatay man aku ?
boy: ah eh eto na.. magku-quit na nga ee ..

:)

______________________________________________________



ALAM NIYO BA KUNG BAKIT TAYO TINURUAN NG MGA MAGULANG NATIN MAG CLOSE-OPEN NUNG BATA PA TAYO ?...
.

Kasi para marunong tayo mag HOLD ON at mag LET GO.

_______________________________________________________


Kahit gaano pa kalaki ang TAMPO o GALIT mo sa isang tao
kung hindi ka naman mahalaga sa kanya,

.

.
SAYANG LANG ANG EMOSYON MO.

________________________________________________________


Bakit ka magpapakatangang UMIYAK sa isang tao...
.

.
Kung may mga taong nagmumukhang tanga MAPANGITI ka lang.. :">

____________________________________________________


Kumatok ka sa PUsO ko
piNaTuloy kita
peo knuha m ang susi nitO At umalis knalang bgLA
.
.
.
Tanung k lang
"baBaliK ka pa ba?d na kc mbksan ng ibA"=c

____________________________________________________

sa isang araw mayroong 24 hours
sa isang linggo 168 hours
sa isang buwan 720 hours

at sa isang taon mayroong 8760 hours

kaya huwag mong sabihing busy ka at walang time kaya di mo sya naalala.
HINDI TIME ANG KULANG.

EFFORT > :)

_____________________________________________________


Ibibigay cu sau ang SSS at PHIL.HEALTH ko..
Bsta akin nlang ang PAG-IBIG MO! hehe

_____________________________________________________

No comments: