Monday, August 22, 2011

Tagalog Jokes Quotes Text Messages 91

MADRE: Ano ang apelyido mo, iho?

SAKRISTAN: Alam nyo na ho yun sister, lagi nyo po yun hinahawakan.

MADRE: Susmaryosep! Bayag ba ang apelyido mo?!

SAKRISTAN: Sister naman, Rosario po.

-Ahahaha Hulee!!! :))


___________________________________________


BINYAG:
Pari: Ano ang pangalan ng bata?
Tatay: Surf po!
Pari: Hindi pwede yan, pangalan yan ng sabon.
Tatay: Eh, Bakit yung asawa ko Perla .. Tapos ako Ariel?
Pari: O siya, Sige .. Surf na kung surf!

_______________________________________________


In a kindergaten class, the little girl asked:


girl: mam, mabubuntis po ba yung 40 yrs old???
teacher: oo
girl: yung 20?
teacher: oo
...girl: yung 5 yrs old???
teacher: hindi
(little boy whispered)
boy: sabi ko sayo eh... wag kang kabahan... :>

imba mo totoy! hahahaha..

_________________________________________________


jeep pinara ng pulis..

driver: bakit boss ano violation ko?

pulis: wala!

driver: gagung 2! bakit mo ko pinahinto??

pulis: gagu ka rin!! sasakay ako diba jeep to!!! tanga!!!


____________________________________________________


GF: San ka pupunta?
BF: Sa bar. Iinom ng beer.
GF: Eto beer oh.
BF: Gusto ko sa bar, malamig.
GF: Eto, meron dito ice.
BF: Sa bar may konting biruan, murahan, ganyan.

GF: Gusto mo murahan? TANGINA MO! ETO INUMIN MO TONG PUTANG INANG BEER MO! KAININ MO YANG TINARANTADONG PULUTANG INANG YAN DAHIL HINDI KA LALABAS NG BAHAY, GAGO!

BF: Sabi ko nga, andito na lahat. -.-"

_______________________________________________________


maHirap mag panggap na masaya ka

maHirap mag panggap na masaya ka
lalo na sa sitwasyong
.
.
>
TAENG tae ka na...!

___________________________________________________________


(nag usap ang dalawang mayabang)

mayabang1:pare wala ka sa aso ko dinadala sakin yung dyaryo ko kapag umaga

mayabang2:alam ko na yan!

mayabang1:huh? panu mu nalaman?

mayabang2:kasi sinabi sakin ng aso ko

ahahahahha basag!
_________________________________________________________



BOY : Ganda ng lips mo ..
...GIRL : Thanks ..

BOY : Ganda ng Eyes mo ..
GIRL : Thanks :">

BOY : Ganda ng Face mo ..
GIRL : Of Course! :">

BOY : Lahat maganda sayo ..
GIRL : I know right? >:)

BOY : Buti ka pa ipinanganak na Good Looking samantalang ako ..

-

SINUNGALING !!!! >:)
_________________________________________________



Isang batang lalaki ang nakatingin sa labas ng simbahan...

PARI: Bakit hindi ka pumasok sa loob iho?

BATA: Kasi po baka mawala ang bike ko.
...
PARI: Wag kang mag-alala, ang Espiritu Santo ang magbabantay sa bike mo.

(Pumasok na sila sa loob ng simbahan...)

PARI: Marunong ka bang magdasal iho?

BATA: Opo. Sa ngalan ng Ama, ng Anak. Amen.

PARI: Kulang ata iho. Nasaan ang Espiritu Santo?

BATA: Nasa labas po. Binabantayan ung bike ko.

_____________________________________________


PAG GIRLS,

GIRL 1: Ang ganda mo naman!!
GIRL 2: Thank you, pareho lang naman tayo :D

PAG BOYS,

BOY 1: Ang gwapo mo naman...
BOY 2: Bakla ka ba?? xD

________________________________________________


sa simbahan nagkita ang babae at bakla
bakla:hoy bakit ka naghuhugas sa h0ly water
girl:may kasalanan ang mga kamay ko nahawakan ko ang ari ng bf ko
bkla:ganun tabi jan magmumumog ako
____________________________________________________

No comments: