Monday, August 15, 2011

Tagalog Jokes Quotes Text Messages 89

ANG PAMANA...

Lola: Dahil ikaw ang pinakamabait kong apo, sayo ko papamana ang hektahektaryang sakahan ko,mga baka,kabayo at baboy...
Apo: Talaga po lola?! naku maraming salamat po! saan po ba itong hasyenda ninyo?
Lola: Sa FACEBOOK ko... click mo lng dun ung FARMVILLE... email ad ko, (hotlola69@yahoo.com.ph),passw​ord (mayasimpako)


________________________________


"BALONGGAM"

bata:tao po! meron po ba kayong balonggam?
tendero:wala!
(pagkabukas)
bata:tao po! meron po ba kayong balonggam?
tendero:wala!
(pagkabukas ulit)
bata:tao po! meron po ba kayong balonggam?
tendero:sinabi ng wala!,pagbumalik ka pa bukas babarilin na kita!
(pagkabukas na nman)
bata:tao po! meron po ba kayong baril?
tendero:wala!
bata:heheheh! pero meron na kayong balonggam?

....nyahahahah!

_________________________________________


TEACHER: Anong mangyayari pag puputulin ang 1 mong tenga?

BOY: hihina po pandinig ko.

TEACHER: e kung dalawang tenga?

BOY: lalabo po paningin ko!

TEACHER: baket naman?

BOY: malalaglag po salamin ko.

HAHAHA TAMA NGA NAMAN X)

__________________________________________________


Sa EDSA ay may isang Vendor ng “Mane” ang sumakay ng bus. Inaalok ang 1 babae:
VENDOR : Miss, bili n kyo ng “Mane”
BABAE : Ay ayoko, tina-tagyawat ako sa “Mane” eh....
VENDOR : Buti k p s “Mane” tinatagyawat, ako s “Mukha”!.

Hahaha

___________________________________________________

JUAN:
tay,bakit ba kapag pinainit natin ang tubig , may lalabas na usok?
EVAPORATION ba ang tawag jan tay?? o.O
;;;;;;;;;;;;;;;
;;
...TATAY:
ay hindi anak..
mga kaluluwa lang ng GERMS yan pupunta na sa HEAVEN! :DD

~wat a tatay!~

_____________________________________________________

No comments: