Saturday, July 9, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 106

"Huwag mong itali ang sarili mo sa isang tao n ndi ka cgurado kung mhal ka at importnte k s knya,

sadyang may mga taong mgaling mgkunwari at mgpaikot ksama ang PEKENG EFFORT."
:(



______________________________________



Mag-ex, nagkasabay sa elevator..

Girl: Anong oras na?

Boy: Sorry, Wala akong relo.

Girl: Oh talaga? E diba, Two timer ka?


________________________________________



boy : lam mo ba ang simpleng "WALA LANG" ay may malallim na kahulugan na
nagsasabing mahal na mahal kita at gusto kitang makasama habang buhay..

girl : oh ngayun..bakit mo sinasabi sakin yan..

boy : "WALA LANG"
_______________________________________



Nagseselos ako sa mga taong nagiging
malapit sayo. Lalo na at wala ako. Hindi naman sa selfish ako o possessive.
Takot lang akong maging masaya ka sa iba at makalimutan mo kung paano kita
napasaya.


______________________________________


Sabi nila nagsisimula daw buhay natin pag nahanap na natin yung taong mamahalin natin... tinanong nila ako, "nagsimula naba buhay mo?" sagot ko,

"..iniwan na nga ako.."

_____________________________________________

No comments: