Thursday, June 2, 2011

Tagalog Jokes Quotes Text Messages 77

ISANG PROBINSYANO NAG RENT NG ROOM SA HOTEL



probinsyano : alam ko probinsyano lng ako kaya wag mo akong lokohin! bakit ganito room ko ?

MALIIT!! walang kama at bintana!! mahal na mahal binayad ko tapos ganito lng ?
...
ROOMBOY: sir, nasa elevator pa lng po tayo..


______________________________________


BOY: Gusto ko pong maging asawa ang anak nyo.
TATAY: Bakit, kaya mo bang buhayin ang anak ko?
BOY: Bakit, patay na po ba anak nyo?

_______________________________________


if youre ears itch, someone is thinking of you..

if youre eyes itch, someone wants to see you..

if youre lips itch, someone is dying to kiss you
...
if youre entire body itches.. hehehe

ano akala mo?? ligo ka na oi..


______________________________________

Isang araw may nangingisda sa parke ang isang probinsyanong si Juan... Nakita sxa ng guard..

Guard: hoi!!! Bawal mamingwit dyan... Hindi mo ba nakikitaat nababsa? ''NO FISHING ALLOWED''

Juan: grabe ka naman... Nililiguan ko lang naman ang uod ko eh.

________________________________________


Boy: may tnatago pla kong talent ..
GIRL: talaga ? anung talent nman un ?
Boy: ewan ko nktago nga e dba ?
haha.!

________________________________________


For Filipinos only:
Nagtatanim si juan ng mapansin ni pedro na wala naman itong tinatanim.

Pedro: h0y juan! tanga ka talaga. Nagtatanim ka eh wala ka namang tinatanim na buto.

......Juan: mas tanga ka! SeeDLess t0h boy! seedless!
Wahaha

_________________________________________


Anak: Nay, masarap po ba ang DILA?

Nanay: bakit mo natanong, anak?

Anak: sabi po kasi nila John Lloyd, Luis, Billy, at Vhong...
.........
"DILANG masarap, malinam nam nam nam nam.."

___________________________________________

BAYAD UTANG:

DOC:Ikinalulungkot ko pedro kailangan natin salinan ng dugo ang iyong misis

PEDRO:Ok doc magdodonate ako ng dugo dahil mahal ko siya.
...
(AFTER 2 MONTHS)

MRS: Im sorry pedro kailangan ko ng makisama kay JUAN mahal ko sya.

PEDRO:Wala kang utang na loob pagkatapos kitang bigyan ng dugo

iiwan mo rin pala akong malandi ka,hayup ka!!!

MRS;(KINUHA ANG NAPKIN NA MAY DUGO SABAY SAMPAL KAY PEDRO)

Wag kang mag alala eto babayaran kita buwan buwan!!!

nyhahahhaa!!!


_________________________________________


ANAK: Itays! kains nas pos taus!!!

TATAY: Tigilan m nga kalalagay ng S sa mga cnsbi mo!!!
anu b ulam?

...ANAK: Inigang na Bangu n my Kamati at Ibuya.....
mmm.....
Arap ng Abaw!!!

hehehehehe
__________________________________________

No comments: