Monday, May 23, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 86

Lapis: sorry talaga huh?!

Eraser: para san?

Lapis: kase bawat pagkakamali ko andyan ka..nawawalan ka ng parte sa sarili mo para lang itama ako..

Eraser:ok lang yun ! ginawa naman ako para sayo..sa katunayan pag nawala ako sana makahanap ka ng bago na makakabura ng mga pag kakamali mo


______________________________________


May mga taong gago, may mga taong tanga… Pag nagmahal ng taong ayaw sayo, gago ka. Pag hindi mo alam na may nagmamahal sayo, tanga ka. Alam ko gago ako pero sana hindi ka tanga.

_____________________________________


GIRL: Bakit di kapa natutulog?

BOY: Busy pa ako.

GIRL: So, nakakaistorbo ako?

BOY: Hindi ka nakakaistorbo sakin. Busy pa kasi ako sa pakikipag-usap sa babaeng mamahalin ko habang buhay.

yan ang banat..
hahah
:D

______________________________________________


Kung may iiwan ka dapat siguraduhin mong hindi na yun mahalaga..
Para hindi ka manghinayang kapag may kumuha nang iba... =)

_____________________________________________

Ang pag-ibig ay mapaglaro...
Kung sino ang mahal mo, siyang ayaw sa'yo.
Kung sino naman ang ayaw mo, siya namang mapilit na mahalin mo.


_______________________________________________

Hindi na BAGO ngayon kung maloko at masaktan ka. Ang BIHIRA ngayon ay yung mahalin at seryosohin ka. :)

________________________________________________



TOP 10 LIES OF BOYS:

10. I'm On My Way.
(LIGO PA)

9. Miss Kita.
(WALANG MAGAWA)

8. I Don't Smoke.
(PAG IKAW KASAMA)

7. I Like You.
(NANIWALA NAMAN)

6. Tulog Na Ako.
(KAKAPAGOD KANG KATEXT)

5. Busy/Class Pa Ako.
(BORING KA!)

4. Lowbat Na Ako.
(MAY KATEXT NA IBA)

3. Walang Signal.
(WAIT KA LANG DYAN)

2. Walang Load.
(SAYANG LOAD KO SAYO)

1. I Love You.
(PARA MANAHIMIK KA NA)


____________________________________________________

No comments: