Friday, April 29, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 78

May minahal ako pero iniwan ako.

Syempre masakit,hinabol ko siya

sabi ko:mahal kita at kailangan kita

Alam mo sabi niya?if you need me,

I need someone too and sorry but it’s not you..

Ang sakit diba?it hurts talaga!

Pero one day,bumalik siya

sabi niya:sorry kung nasaktan kita.nandito

na ulit ako para mahalin ka..

Sagot ko naman:if you need me,I need someone

too and I’m sorry because this time,

its not already you..


________________________________________________


Kapag nagmahal,di daw dapat umasa

ng anumang kapalit. Dapat lagging handa

sa luha at sakit at kahit mabigo huwag daw susuko

Dahil minsan mas masarap magmahal ng nasasaktan
kaysa mahalin ka ng napipilitan.


_________________________________________________

Minsan nalilito tayo kung anong dapat sundin,

Puso ba? O isip? Sabi nila tanga daw ang

puso sa pagdidisisyon,pero di nila alam maraming

alam ang puso na di kayang ipaliwanag ng isip.


_________________________________________________

No comments: