Tuesday, February 1, 2011

Tagalog Love Quotes Text Messages 67

"Kailangan ba talagang pumikit pag nag lips to lips?

YES OR NO? BAKIT?"



_____________________________________

"Kung ayaw mong ma in-love ng todong todo...


huwag na huwag kang lilingon ng bonggang bongga
pag dadaan ko!."


______________________________________


may mnhal ako pro iniwan ako...
xmpre maskit,
hnabol ko xia sbi ko,

"mahal kita at kylangan kta, lam m sbi nya?
"f u nid me, i nid sum1 too * sori but its not u..
ang skit dba?it hurtz tlga! pro 1 day bumalik xia!

Savi nya: "sori kng nsaktan kita, nnd2 na ulit ako pra mhalin ka..

Sgot ko nman: "f u nid me, i nid sum1 too & im sori coz ds tym, its not already u.

___________________________________________________

"Mahalin mo muna lahat ng MALI sa isang tao..bago mo mahalin
ang lahat ng TAMA sa kanya.."

ACCEPTANCE is the best way of loving someone..

____________________________________________________

"wag kang mhhulog sa taong di marunong sumalo

mssktan ka lang kpag nlaman mong may karga pa
syang iba BUKOD SAYO! ":P

______________________________________________________

No comments: