Sunday, October 21, 2007

Tagalog Love QoutesText Messages 10

wen u need me...
I wil be there. Even when u don't...
I will still be there!
sorry ka na lang!...'Di ktaiiwan"(",)
"type" kita eh!

___________________________________________________

iiwas k b kng ssbhn ko mhal kta?
sakim b ako kng ssbhin kng sna akn ka?
mgglit k b kng aagawin kta sa iba?
masisisi mo b ako kng kw ang mnhal ko,
"at hindi sila"

___________________________________________________

una tnuruan mo kng mgng kaibgan ka,
sunod tnuruan m kng mpalapit sau,
tpz tnuruan m kng mhalin ka,
sna wag mo ng 12ro skin ang klmtam ka,
kc mhal na kta aykong ma wla ka!

___________________________________________________


minsn my mga salita
na kht d bgkason ng bibig
nrradaman ng puso kya khit
d ko mn msabi n mportante k
sna nrrmdaman ng puso mo na pra skin
mhalaga ka...

___________________________________________________


tahimik lng ako pa naaalala ka,
wlang kibo pg lumuluha na,
patingin-tingin lng pag naiicp ka,
mnsan kla mo blewla k dmo alm
sa puso ko "takot ako bka mwla ka"

___________________________________________________

No comments: